Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012

CÁC BẠN CHÚ Ý KẺO BỊ LỪA


Hiện nay Tôi  bị mất mật khẩu  yahoo rồi. Nếu có ai dùng tên của blog này để lừa tiền hay xin thẻ cào điện thoại thì các bạn cần cảnh giác nhé kẻo bị lừa
Đây là trang chủ YAHOO GIẢ MẠO.BẠN NÀO BỊ RỦ ĐĂNG NHẬP THEO TRANG NÀY SẼ LẬP TỨC BỊ MẤT TÀI KHOÀN

http://vn.360plus.yahoo.com-mess.htmls.in     CHÚ Ý CÁI TRANG YAHOO GỈA MẠO NÀY HOẶC CÁC ĐƯỜNG LINK CỦA HACKER THƯỜNG CÓ ĐUÔI TẬN CÙNG LÀ  .htmls CÓ ĐUÔI TẬN CÙNG     CÁC BẠN NHỚ CHÚ Ý TRANG CÓ ĐƯỜNG LINK ĐÓ NHÉ

TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC MẬT KHẨU RỒI (VÌ THẬT LÀ MAY ĐƯỢC HƯỚNG DẪN LẤY LẠI MẬT KHẨU TỪ EMAIL DỰ PHÒNG. THẬT HÚ VÍA.
TÔI VIẾT BÀI NÀY ĐỂ MONG MỌI NGƯỜI HẾT SỨC CẢNH GIÁC.
KHI BẠN CHÁT QUA YM VỚI BẤT CỨ AI.NẾU BỖNG NHIÊN ĐƯỢC NGƯỜI BẠN ĐÓ NHỜ VẢ LIÊN QUAN ĐẾN TIỀN BẠC (MUA THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI)THÌ BẠN PHẢI GỌI NGAY ĐIỆN THOẠI CHO BẠN ĐÓ ĐỂ KIỂM TRA VÌ KẺ TRỘM SẼ NÓI LÝ DO LÀ QUÊN HOẶC ĐIỆN THOẠI HẾT PIN.BẠN HÃY CỨ GỌI THEO SỐ ĐIỆN THOẠI CỦA NGƯỜI BẠN ĐỂ KIỂM TRA NHÉ



  • Lâu lâu mình bố thí cho họ một chút bạc lẽ khi họ xin thẻ cào anh hé 
    • Mưa Ngâu.
      Có thế nữa hả anh Tuấn, ghê vậy, em sẽ để ý, cám ơn anh nhe.
      • Hà Mạnh Tường
        Cảm ơn bạn đã nhắc nhở . Chúc bạn vạn sự tốt lành !
        • Sương
          cai chuyen nay con nghe noi rat nhieu nguoi, va cung rat nhieu nguoi bi lua
          • Trai Hà Nội
            Cảm ơn bạn đã cảnh báo
            • Phan Mai
              Cảm ơn a, tôi sẽ thử
              • Phan Mai
                Cả tuần nay tôi ko thể đăng nhập vào yahoo của tôi, ko hiểu lí do gì. Tôi cũng đã xin trợ giúp vậy mà vẫn chưa được. Có cách gì giúp tôi ko?
                • Phan Mai
                  Cảm ơn bạn nhé. Tôi đã lấy lại được cái nick yêu quý rồi. Chúc vui ha.
              • meoutiengiang
                mình bị mất cái nick chat rùi. huhu
                • nguyenminhtuan
                  bạn hãy làm theo hhu7o7ng1 dẫn của yahoo nhé:
                  http://vn.answers.yahoo.com/question/index?qid=20070702035259AAXcgYC
              • Ngoc Lan
                dung hon nham nguoi nhe


                • Thăm anh, chúc anh cuối tuần ngọt ngào yêu thương nha anh
                  • Vu Binh 293 BLOG
                    Có lẽ đúng, VB dùng yahoo mail nên tất cả lời comt hay trả lời comt của các bạn đều có trong hòm thư của VB, vui thật nha vì hầu như ngày nào mình cũng có thư, hôm nào k có là hơi bùn hehe...
                    Chiều nay rảnh VB đi thăm bà con hàng xóm blog, đọc entry của mọi người, học hỏi đc ít nhiều... Chúc MT có ngày nghỉ vui vẻ bên gđ nha.
                    • Hoàng Lan ®
                      Chúc mừng anh đòi được nhà!
                      Em có vài lần nhận được đề nghĩ mua card nạp dt giúp nhưng em hỏi bạn = dt thì ko có nên may mắn là ko bị lừa ạ!Ngày mới an lành anh nhé!
                      • meocon
                        À cái này người em gái bà con bên nội của mình cũng bị rồi nhưg hên là chưa bị gì. Còn bố mình thì bị mất pass và tài khoản chán thật.
                        Để phòng..
                        •  Bình luận riêng
                          • Bông cải tím
                            Dj anh !em cũng đã từng bị mất một ngôi nhà như anh nói trên rồi đấy ạ ..lần sau em sẽ chú ý hơn ..chúc anh thật vui nhé
                            • Chị Hoa Mua
                              Mình cũng bị xin tiền, nhờ mua hộ thẻ cào mobile, mình thấy lạ bảo: okie, tớ sẽ gọi điện và nói chuyện với bạn. Thế là hacker ta out và chạy mất, mình tống luôn nick đó vào sổ đen hi hi


                              • OK, vì trong mail của VB có 1 thư đến với nick tên như thế, khi VB click vào "xem chuỗi bình luận đầy đủ" thì vào trang blog nàỳ của MT mà, nên VB phải hỏi bạn.
                                Nội dung thư đó là bảo VB đổi mật khẩu đi không trúng spam.
                                Eo ơi, VB sợ rồi!
                                •  Bình luận rác
                                  •  Bình luận riêng
                                    • Phượng
                                      Nghe nói thấy sợ quá A à...
                                      • Vu Binh 293 BLOG
                                        Bạn bị mất mật khẩu yahoo thì vào blog và mail sao đc?
                                        Sao lại có thể bị mất nhỉ? Có thể là do lỗi tạm thời của nhà mạng thôi MT à
                                        • Chị Hoa Mua
                                          Ừa, mình cũng không thể hiểu sao hacker lại lấy được mật khẩu của mình

                                  Không có nhận xét nào:

                                  Đăng nhận xét