Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012

NGÀY 27 THÁNG 8


Ngày mà Người ấy chẳng bao giờ bắt tôi phải nhớ.
Ngày mà Người ấy chẳng bao giờ nghĩ là ngày quan trọng của Người ấy
Ngày Người ấy bắt đầu ngày đầu tiên sống một kiếp Người 
Ngày mà lần đầu tiên tôi hí hửng tặng quà và hy vọng sẽ nhận được nụ cười của Người ấy và thật bất ngờ nhận được câu nói:"Vớ vẩn,chỉ lắm chuyện" và tôi đã sống với cái văn hoá đó.
Ngày mà tôi hiểu được đó là sự biết ơn của tôi mãi mãi tới người ấy.
Là Duyên Nhưng không có Nợ nhưng không có nghĩa là không biết ơn.Tôi mãi biết ơn và luôn ghi vào trong lòng sự biết ơn người Âý.
Con Người hơn tất cả loài động vật khác chính là họ biết tri ơn những điều tốt lành mà cuộc đời đã ban tặng cho họ và tôi luôn muốn được làm CON NGƯỜI
Cám ơn Người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét