Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

CHIỀU MƯA THÁNG 6

Tháng 6 ơi,mùa Hạ ơi,chiều tháng 6 mặn nồng giọt mồ hôi.SG chợt mưa ,chợt nắng,một chút Nắng chiều cũng vụt tắt trong làn mưa trắng xóa,chẳng có gì có thể bừng lên được.Mưa và mưa,mưa như giận dữ,nhưng cuồng điên,chỉ có lòng mình là chậm lại,những dòng nước chẩy ngoài ô kính cửa cứ ngoằn ngèo nhưng những vô định của cuộc đời.
Những cuộc điện thoại gọi đến như là gọi lộn số,những giọng người thô lỗ đến ngớ ngẩn nghe thật là đáng thương làm sao,kiếp người là vậy sao?khi ta 50 tuổi vẫn còn mộng mị trong những cái ích kỉ đến bệnh hoạn.
 Người PN  hớn hở khoe tình yêu của mình với người đàn ông kém mình đến hơn cả con giáp và cho rằng đó là báu vật của thượng đế ban cho mình khi mình không còn xuân nữa.Đó là ân nhân của mình.....
Nhiều khi ta cứ cố đi tìm những lời giải thật logic nhất cho mọi thứ nhưng khi ta không tin vào những chuyện đó thì làm sao có được lời lý giải,biết nói gì đây,biết khuyên điều gì đây?????
Chiều mưa thật buồn,vạn vật như dừng lại,khi đó ta mới thấy những vẻ mặt khác nhau của cuộc sống,nhưng khuôn mặt nhợt nhạt sau làn son phấn chảy loang lổ trên khuôn mặt,những mặt nạ của cuộc đời tuột ra khỏi cuộc đời.

Tháng 6 vẫn còn vẹn nguyên trong ta,tinh khôi như là Em





  • Bình luận rác
  • NGOCTUYENCP
    (Empty)
  • Bình luận riêng
  • PHUONGVI
    Người đồng hương thành phố cảng HP ,CHÀO bạn nhé bài viết rất hay tình yêu tình bạn thật đáng trân trọng
  • Thuyan
    Mưa tháng sáu dễ bị bệnh lắm đó.  Vì mưa đầu mùa mà...... Chúc anh vui mỗi ngày và nụ cười luôn thường trực trên môi nhé ! Khi nào anh về HN để đưa con gái đi thi đại học thế ? Chúc cháu thi tốt nhé.
  • Tran thi Nga
    em nào mà may mắn còn nguyên vện trong anh vậy anh MT à?
     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét