Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

VỘI VÃ...HÀ NỘI.


Một chuyến đi vội vã như là lời hát của Phú Quang---Vội vã trở về vội vã ra đi....Nhận được tin của Mẹ thằng bạn mất thế là cả lũ chúng tôi những chàng KSXD của 1 thời SV đã hẹn nhau tại HN để đến viếng Cụ,vội book dc vé đi trong ngày thế là đi và HN là đây,HN se lạnh và dịu mát,tập trung ở Nhổn và cả tụi cùng đi,những thân phận như nhau,cùng là kiếp phiêu bạt và giờ đây khi phải đối diện với những mất mát mới chợt thấy tất cả đã già,giờ đây ko còn là 1 cuộc chơi nữa mà phải đối mặt với những trách nhiệm và bổn phận với đấng sinh thành.xong xuôi cả bọn chỉ kịp rủ nhau lên phố Phù Đổng thiên vương ăn bún ốc vì khi ấy chợt nhật ra tất cả cùng đều chưa ăn gì cả,đã lâu và rất lâu rồi mới dc ăn 1 tô bún ngon như vậy,rồi lại chia tay nhau để tất cả lại trở về với những lo toan thường nhật của mình,Bạn lấy xe đưa ra sân bay khi TP đã lên đèn và mình còn kịp mua 1 bó hoa Loa kèn(30 ngàn)để mang về mảnh đất phương nam thân thương,trên sân bay có bao cuộc chia tay và tôi có lẽ cũng cảm thấy chẳng giống ai cả và có lẽ cô tiếp viên hàng không cũng ngỡ ngàng khi thấy mình,1 gã đàn ông đầu đã bạc,ko hành lý gì ngoài 1 bó hoa Loa kèn trên tay trong cái  của phi trường ồn ào này,SG vẫn nóng như vậyBáo cáo vi phạm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét