Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

ƯỚC MƠ


ƯỚC MƠ của mình thật đơn giản,có 1 khoảng trời bình yên trong tôi,để mà có t
hể lắng nghe tiếng vọng về của lời ru ầu ơ của mẹ thủa thiếu thời,để nghe tiếng rì 
rào của gió buổi trưa hè qua rặng tre khi còn đi sơ tán thủa đạn bom,để được 
nghe 1 khúc quan họ duyên dáng của những người con gái Kinh Bắc mỗi độ xuân 
sang.
Chỉ có nỗi cô đơn luôn thường trực trong tôi sau khi kết thúc 1 ngày làm 
việc,mình cứ luôn cảm thấy trơ chọi trên thế gian này


  • ở một mình không có ai giành coi ti vi ,không ai giành ....gi .. sướng vậy còn gì ..hi hi
    Ước mơ vẫn chỉ là ước mơ
    Thời gian trôi qua có trở lại bao giờ
    Mẹ ơi .! Anh,Minh Tuấn ,nhớ mẹ kìa ...
    • Hahoang
      Có khi ngỡ là giây phút thoáng qua... nhưng đến khi thật sự cần và tìm về thì sẽ được sự đón nhận vô điều kiện ! Khi đó mới hay nổi cô đơn của từng ngày chỉ là do cảm giác của riêng mình. 

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét