Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

CÁC BẠN CHÚ Ý KẺO BỊ LỪA


Hiện nay Tôi  bị mất mật khẩu  yahoo rồi. Nếu có ai dùng tên của blog này để lừa tiền hay xin thẻ cào điện thoại thì các bạn cần cảnh giác nhé kẻo bị lừa
Đây là trang chủ YAHOO GIẢ MẠO.BẠN NÀO BỊ RỦ ĐĂNG NHẬP THEO TRANG NÀY SẼ LẬP TỨC BỊ MẤT TÀI KHOÀN

http://vn.360plus.yahoo.com-mess.htmls.in     CHÚ Ý CÁI TRANG YAHOO GỈA MẠO NÀY HOẶC CÁC ĐƯỜNG LINK CỦA HACKER THƯỜNG CÓ ĐUÔI TẬN CÙNG LÀ  
.htmls CÓ ĐUÔI TẬN CÙNG     CÁC BẠN NHỚ CHÚ Ý TRANG CÓ ĐƯỜNG LINK ĐÓ NHÉ

TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC MẬT KHẨU RỒI (VÌ THẬT LÀ MAY ĐƯỢC HƯỚNG DẪN LẤY LẠI MẬT KHẨU TỪ EMAIL DỰ PHÒNG. THẬT HÚ VÍA.
TÔI VIẾT BÀI NÀY ĐỂ MONG MỌI NGƯỜI HẾT SỨC CẢNH GIÁC.
KHI BẠN CHÁT QUA YM VỚI BẤT CỨ AI.NẾU BỖNG NHIÊN ĐƯỢC NGƯỜI BẠN ĐÓ NHỜ VẢ LIÊN QUAN ĐẾN TIỀN BẠC (MUA THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI)THÌ BẠN PHẢI GỌI NGAY ĐIỆN THOẠI CHO BẠN ĐÓ ĐỂ KIỂM TRA VÌ KẺ TRỘM SẼ NÓI LÝ DO LÀ QUÊN HOẶC ĐIỆN THOẠI HẾT PIN.BẠN HÃY CỨ GỌI THEO SỐ ĐIỆN THOẠI CỦA NGƯỜI BẠN ĐỂ KIỂM TRA NHÉ






Đêm Hông
Sáng tác: Tr
nh Công Sơn.

Đêm xanh hay đêm đỏ,
Đêm hng, đêm mong manh.
Đêm đen rng núi gió.
Đêm hng, má th thành.

Đêm ôm vai em nh,
Gi
c ng như chiêm bao,
Đêm thơm tng chiếc lá,
Cho tình bay lên cao.

DK:
Tình r
i s xa,
Đêm hng s qua,
Dòng sông không bão t
,
Trôi m
t li tiếc đưa.

Đêm sâu không xa l,
Kéo g
n đêm thiên thu.
Đêm xin thành ni nh,
Đêm đợi ni hn hò.

Đêm yên như ph c,
Chút tình duyên xôn xao.
Đêm xa gn môi má,
Có dài không
đêm thâu?



  • meoutiengiang
    mình bị mất cái nick chat rùi. huhu
    • nguyenminhtuan
      bạn hãy làm theo hhu7o7ng1 dẫn của yahoo nhé:
      http://vn.answers.yahoo.com/question/index?qid=20070702035259AAXcgYC




      • Kim thoa
        Thăm anh, chúc anh cuối tuần ngọt ngào yêu thương nha anh
        • Vu Binh 293 BLOG
          Có lẽ đúng, VB dùng yahoo mail nên tất cả lời comt hay trả lời 
          comt của các bạn đều có trong hòm thư của VB, vui thật nha 

          vì hầu như ngày nào mình cũ..
          • Hoàng Lan ®

            Chúc mừng anh đòi được nhà!Em có vài lần nhận được đề nghĩ mua card nạp dt giúp nhưng 
            em hỏi bạn = dt thì ko có nên may mắn là ko bị lừa ạ!Ngày 
            mới an lành anh nhé!
            • meocon
              À cái này người em gái bà con bên nội của mình cũng bị rồi 
              nhưg hên là chưa bị gì. Còn bố mình thì bị mất pass và tài 
              khoản chán thật.
              Để phòng bị mất tài khoản nên thường xuyên thay đổi mật 
              khẩu, và mật khẩu phải khó nhớ cho người khác, và dễ nhớ 
              cho chính mình >=8 ký tự. Thứ hai nên tạ con dấu da98ng 
              nhập trên máy tính cá nhân, xài phần mềm diệt virus chất lượng và có bản quyền.
              •  Bình luận riêng
                • Bông cải tím
                  Dj anh !em cũng đã từng bị mất một ngôi nhà như anh nói trên rồi đấy ạ ..lần sau em sẽ chú ý hơn ..chúc anh thật vui nhé
                  • Chị Hoa Mua
                    Mình cũng bị xin tiền, nhờ mua hộ thẻ cào mobile, mình thấy lạ 
                    bảo: okie, tớ sẽ gọi điện và nói chuyện với bạn. Thế là hacker 
                    ta out và chạy mất, mình tống luôn nick đó vào sổ đen hi hi
                    • Vu Binh 293 BLOG
                      OK, vì trong mail của VB có 1 thư đến với nick tên như thế, khi 
                      VB click vào "xem chuỗi bình luận đầy đủ" thì vào trang blog 
                      nàỳ của MT mà, nên VB phải hỏi bạn.
                      Nội dung thư đó là bảo VB đổi mật khẩu đi không trúng spam.
                      Eo ơi, VB sợ rồi!




                Không có nhận xét nào:

                Đăng nhận xét