Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

SUY SỤP





Có những điều tồi tệ xảy ra thì ai cũng nghĩ đó là điều tồi tệ nhất,còn mình có lẽ đã quen đương 

đầu với những điều tồi tệ đó thì có khi mình cũng quen nên chưa bao giờ mình cảm thấy tuyện 

vọng,Thế mà khi biết con gái bị bệnh thì mình lại cảm thấy cuộc đời này vô nghĩa,dẫu rằng cũng 

chẳng thể nào chịu bệnh thay con được nhưng mình chưa bao giờ chuẩn bị điều đó xảy ra,nếu 

như trước kia có thể ta thanh thản mà sống bởi vì đó là định mệnh của mình và tôi chấp nhận 

định mệnh đó,nhưng bây giờ mình không thể chấp nhận được cái định mệnh gắn vào con 

gái,bởi vì có lẽ từ khi con sinh ra thì mình đã có cảm nhận luôn tự hào về con,con gái có lẽ sẽ là 

nhưng mơ ước còn dang dở của bố và thật sự con đã và luôn làm cho bố tự hào về con.


nhiều khi bây giờ mình cũng ko biết mình cần gì ở cuộc đời này nữa,một chút chua chát và hờn 

tủi,bao giờ mình cũng mong mọi bất hạnh mình sẽ hứng chịu để mà các con được sống trong 

yên bình,nhưng giây phút hiếm hoi tôi luôn cảm nhận được những điều tốt đẹp dù nhỏ nhoi của 

cuộc đời này dành cho tôi và tôi luôn sợ hãi ông trời sẽ lấy của tôi đi 1 điều gì đó,chút thời gian 

còn lại của cuộc đời mình luôn làm những điều tốt đẹp có thể để mong có thể sám hối và mong 

cuộc đời sẽ cho mình 1 cõi bình yên.

Thật sự bây giời mình cũng chẳng biết mình đang đứng ở đâu trong cuộc đời này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét