Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

HUỲNH ANH


Tôi muốn viết về Em không nhằm mục đích kêu gọi bạn bè hay cộng đồng đến với Em để giúp đỡ cho Em,bởi tôi biết,khi đối diện với Em thì chính mình sẽ cảm thấy được Em giúp đỡ rất nhiều.
Trong công cuộc mưu sinh không có điểm dừng của 1 kiếp người,ai cũng có cảm giác là mình không bao giờ thỏa mãn với bản thân.Đó là động lực để cho XH phát triển.Nhưng mỗi con người chỉ có 2 bàn tay,chúng ta cầm chặt cái này thì làm sao có thể cầm được cái khác.Huỳnh Anh đã từng nói:"Hành trang để Tôi đi tiếp vạn nẻo đời chỉ cần hai chữ:BỎ LẠI"mang theo hết thì nặng lắm,làm sao đi nổi nữa.
Đọc trang web của HA:http://www.sanphamcuanguoikhuyettat.com/
Ta sẽ thấy cái phi thường,những khát vọng sống và những khát vọng sẻ chia và Tôi thấy mình thật bé nhỏ với một nhân cách như Em.
Ngoài kia,dòng đời vẫn trôi,nhiều mảnh đời phiêu bạt,Ta đã từng có những hành vi như là xua đuổi những người bán vé số dạo mỗi khi bản thân đang nhâm nhi ly cafe,Ta cũng đã từng quay đi trước 1 bàn tay đang chìa ra của người hành khất...Có thể Mình không mua,có thể Mình không cho,nhưng tại sao ta lại ko mỉm cười với họ 1 chút,để dù sao họ cũng cảm thấy là họ cũng đáng được XH trân trọng cái giá trị đích thực của họ:CON NGƯỜI.
Trước mỗi cuộc nhậu,trước những chuyến đi du lịch,nếu mình làm được một việc gì đó dù nhỏ thôi,Tôi tin rằng:cuộc nhậu đó sẽ vui hơn,chuyến đi đó sẽ thanh thản hơn.
Những điều em đã làm và sẽ làm đã giúp cho tôi nhìn thấy rõ hơn những điều đáng yêu thương của cuộc sống,thật đúng như em đã từng viết:
Hãy yêu thương hơn ta có thể
Bởi vì Xuân ở chính trong ta.

Em thật hạnh phúc với AMF của em,cái hạnh phúc mà chính em xây đắp,cái tổ ấm của em thật đúng nghĩa như là em vẫn tin rằng cuộc là như vậy,cũng như câu đầu trong trang web của em:ĐOÀN KẾT-CHIA XẺ-GIÚP ĐỠ&THÀNH CÔNG
Hãy làm VỚI người khuyết tật! Đừng làm CHO người khuyết tật
HA-ĐT 01268602563-854/8Nguyễn Trãi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét