Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

ĐẾN VÙNG CAO KHÁNH SƠN-KHÁNH HOÀ


Một chuyến đi đến với vùng cao Khánh Sơn thuộc tỉnh Khánh Hoà.Huyện miền núi của bà con dân tộc,nơi mà Đạo phật không hiện hữu bởi bà con theo tín ngưỡng khác của người dân tộc.Đoàn dừng chân ở Chùa Khuông Việt thuộc Cam Ranh để dừng chân sau một đêm dài chạy từ HCM ra



Vượt qua con đèo dài hơn 30 km lên với Khánh Sơn,chiếc xe tải chở gạo bị hư ngang đèo nên phải mướn 1 xe khác từ Cam Ranh lên do đó bị trễ hơn 2 tiếng.Con đường từ Cam Ranh lên Khánh Sơn chỉ hơn 50 km mà chúng tôi phải đi mất hơn 5 tiếng,đường dốc quanh co làm cho mọi người cũng thấm mệt sau 1 đêm gật gù trên xe






Tội cho Bà con quá vì phải chờ đoàn lâu vì sự cố trên,đoàn không nghỉ trưa nữa mà tranh thủ chia quà kịp phát cho Bà con






















Nụ cười Khánh Sơn,Yêu thương quá những nụ cười trên 

vùng núi cao của những con người 

cần lao nhọc nhằn trong cuộc mưu sinh làm Người






Đọng mãi trong Tôi hình ảnh người dân Khánh Sơn





Chúng Tôi biết rằng Mình vẫn nợ nơi đây nhiều hơn những gì chúng tôi đã làm ngày hôm 

nay,còn nhiều gia đình nữa chưa có quà đợt này và chúng tôi đã hứa Tháng 9 sẽ trở lại Khánh 

Sơn.

Tối về Mái ấm Chùa Thanh Sơn.Nơi có hơn 100 trẻ mồ côi và người già không nơi nương tựa




Tạm biệt nhé Khánh Hoà.Chuyến đi với nhiều cảm xúc đan xen.Chụp tấm hình kỷ niệm chuyến 

đi của 2 Cha Con














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét