Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

SUY NGHĨ CỦA CON GÁI VÂN ANH


Nobody 's perfect

Thư mục: Tổng hợp |
Đăng ngày: 21:54 27-06-2009
         Mặc dù trong lớp có một số bạn hok thik tớ vì nhìu lí do khác nhau nhưng tớ vẫn mặc kệ thậm chí tớ chấp nhận sự thật đó
.Tớ muốn được là chính tớ! Tớ sống để là chính tớ! Nhiều lúc tớ tự hỏi tái sao mình cứ phải thay đổi chỉ vì ngưòi khác hok thik mình
! Nói thật nhá thay đỏi vì người khác của là stupid.
 Chẳng có ai là hoàn hảo cả nên dù có cố gắng đến đâu thì bạn cũng họk thể trở nên hoàn hảo.Nếu tớ cứ thay đổi theo ý mọi người thì tớ thành người vá ah.
        Hôm nọ Kazoo( bạn lớp cũ) đọc cái status của tớ rùi nói "đúng là tổ trưởng của tao". Bạn hok bít tớ xúc động đến mức nào đâu
.Tớ chỉ làm tổ tưởng đúng ba tháng cuối năm và tớ cũng hok ngờ rằng có người còn nhớ tới tớ như một tổ trưởng.Tớ chỉ mong trong cuộc đười này yêu thương và hiểu tớ thực sự
.chỉ thía thui.
          Thay vì hok thik tớ cậu hãy làm thân vs tớ hơn và hiểu tớ bởi vì tớ đâu chỉ có tính xấu mà tớ cũng tốt lém chứ
. Hãy nhớ rằng:
                                              NOBODY 'S PERPECT!!!

Tôi thật sự xúc động vvà cũng lo lắng làm sao khi đọc những dòng chữ của con gái,chúng đã lớn thiệt rồi và tôi thấy có 1 chút gì đó phảng phất sự kiêu hãnh của hình ảnh của Bố trong tính cách của con gái.Cái tính cách của những người đủ thông minh để hiểu cuộc đời của chính mình và dám chịu trách nhiệm với tính cách đó chứ ko thể sống khác được
Dù sao cũng lo cho con,bởi nó là con gái mà
Cầu mong sự bình an đến với con



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét