Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2012

MỘT ĐOÁ HƯỚNG DƯƠNG-XIN HÃY CHO CON THÊM THỜI GIAN




LÊ THANH THUÝ-MỘT ĐOÁ HƯỚNG DƯƠNG
(6.1.1988-2.11.2007)

Vậy đã gần năm 5 năm Thuý đã ra đi.Thuý đã sống mãi mãi tuổi 20 trong lòng mọi người và điều quan trọng hơn là ƯỚC MƠ CỦA THUÝ đã được cộng đồng chung tay thắp sáng.Cứ mỗi dịp này,những đoá Hướng Dương lại bừng sáng lên trong lòng của tất cả mọi người."HÃY CHO CON THÊM THỜI GIAN"Cái dòng chữ ngắn ngủi đó lại chính là ước mơ cháy bỏng của Thuý.Dòng chữ đó luôn ngân lên trong lòng Tôi và trong lòng bè bạn.THỜI GIAN.Tôi đã làm gì,Bạn đã làm gì với cái THỜI GIAN mà mình đang có????Cuộc đời là đan xen giữa cái ĐƯỢC và MẤT,là CHO và NHẬN.Hạnh Phúc là cho đi chứ không phải là nhận được.Câu nói đó ai cũng hiểu và Tôi cũng hiểu,chỉ có điều là Mình đã thực sự sống được như vậy chưa,????Cuộc đời đã cho chúng ta điều may mắn vô cùng là được làm NGƯỜI,Những bộn bề của cuộc sống và những mất mát đôi khi làm cho trái tim hoang dại.Có khi nào Mình đã tự hỏi:Mình đã CHO gì cuộc đời này,Mình đã CHO gì những người thân yêu của mình,hay là ta chỉ biết oán trách cuộc đời,oán trách người thân?Trong cuộc đời thực,Ta luôn kèn cựa bon chen,Ta luôn muốn mình hơn những người khác,Ta luôn muốn.... rất nhiều điều ta muốn.Trong thế giớ ảo Ta lập nên vài cái nick ma để chọc phá mọi người và có cảm giác thích thú vì điều đó làm cho những chủ nhân của nó phải ưu phiền.Cuộc đời chỉ có một và chúng ta cũng chỉ có đước một cơ may duy nhất làm NGƯỜI một lần mà thôi,làm gì có kiếp sau mà hy vọng.Hạnh phúc luôn là một hành trình chứ đâu phải là điểm đến.Khi đã đi quá nửa cuộc đời mình,nhìn lại tuổi 20 của THUÝ mà thấy mình còn nhiều điều không bằng THUÝ.Mình luôn nghĩ mãi về một hình bóng một cô bé đang chiến đấu cùng số phận nhưng vẫn từng ngày đi đến các giường bệnh khác để động viên cá bạn cùng hoàn cảnh với mình,tổ chức nhóm của THUÝ với vầng trăng yêu thương dịp trung thu năm 2007.Tôi và nhiều người khác nữa chung vui cùng mà cứ phải quay mặt đi giấu những giọt nước mắt chảy dài.Những đoá Hướng Dương vẫn sáng bừng lên và lan toả vào mỗi dịp này.Triệu người vẫn đang cùng nhau góp nên một rừng hoa Hướng Dương sáng mãi.
Mỗi khi ta lãng phí thời gian của chính mình để làm một việc vô bổ nào đó,Ta hãy nhìn vào THUÝ,MỘT CÔNG DÂN TRẺ CỦA TP.HCM Ta thấy mình sẽ biết yêu quí thời gian của mình hơn,để CHO cuộc đời như là sự tri ơn của mình với cuộc đời.
HÃY CHO CON THÊM THỜI GIAN.
Nhìn vào đó ta sẽ sống tử tế hơn




  • Có những điều không nên nói ra, đó là những điều mình sợ nhất. Nếu em mà đã sợ thì em không dám nói, vì nói ra làm mình càng sợ hơn. Người ta vẫ..
    • Langlethu HN
      HÃY CHO CON THÊM THỜI GIAN.
      Nhìn vào đó ta sẽ sống tử tế hơn và trân trọng cuộc đời này hơn
      • Ngố Tàu
        Bài viết sâu sắc và giàu cảm xúc lắm a à. 
        • KHÁT VỌNG XANH
          Tình yêu cuộc sống của A bao la quá A Tuấn ơi !A thật đáng để cho mọi người kính trọng đấy ! Em thật vui khi được làm bạn cùng Anh đấy ! Chúc A luôn vui và hạnh phúc nhé !
          • Kim thoa
            Sang thăm anh em chúc anh đêm ngủ ngon nha
            •  Bình luận riêng
              • thuhuonghl1963
                Em thi ko dam xin them thoi gian,em chi luon nhu ngya nao con song thi ta hay song that tot va khong co dieu gi phai tiec nuoi..vay thoi!
                • Nguyễn bình Yên
                  • Nguyễn bình Yên
                  • 21:57 29 thg 10 2012
                  Mình đã từng xem một phóng sự về cô gái này. Thấy mình trở nên nhỏ bé trước khát vọng sống phi thường của cô ấy.
                  • PHONGLAN
                    Hạnh phúc là cho chứ không phải nhận... Em thích nhất câu này!
                    Đêm an lành anh T nhé!



                  Không có nhận xét nào:

                  Đăng nhận xét